திங்கள், 23 மே, 2011

வாங்க சிரிக்கலாம் (பாகம் 4)


நபர் 1: அங்க எதுக்கு ரேசன் கடை மாதிரி இவ்வளவு பெரிய கியு
நபர் 2: அந்த கணக்கு வாதியார் முட்ட பொடரத தப்பா புரிஞ்சுக்ட்டங்க போல 

அப்பு: மச்சி இந்த கல்யாணத்துல அந்த பொண்ணுதான் 
அழகா இருக்கு     பிரபோஸ் பண்ணிரட்டுமா
 சுப்பு:கொய்யால அது கல்யாண பொண்ணுடா 

அனு:எல்லா செமஸ்லர்லயும் நீதான் ஃபர்ஸ்டாமா சொல்றாங்க?
பானு:ஆமா வாஸவுட் ஆகரதுல லீடிங்க்ல இருக்கேன்


அவன்: அவன் உசத்தியான பதவில இருக்கானாம்
இவன்:ஆமா,ஆமா செல்போன் டவர்ல வேல பாக்குரான்


கிட்டு:மச்சி நான் அரியர்ஸ்ச கிளியர் பன்னிடேன்
மிட்டு: நான் அப்பவே சொல்லலை இப்படிதான் காமடியாவே பேசுவான்னு


தீபக்: டேய் அன்கபாரு பொன்னு செஃஸ்சியா இருக்குல்ல
சதீஸ்:அடேய் அது பன்னிகுட்டிடா


மருத்துவர்:ஆப்ரேசன் முடிஞ்ச உடனே நீ போய்டலாம்
நோயாளி:வீட்டுக்கே போலாம டாக்டர்
மருத்துவர்:இல்ல சொர்க்கத்துக்கு
நோயாளி:?????????????


மணைவி:என்னங்க இன்னைக்கு நானே ஸமைச்சு பறிமாறபோறேன்
கணவன்:சாரி நான் இப்பவே சொர்கத்துக்கு போக விரும்பல


மாமியார் 1:உன் மருமகள் ஆக்ஸிடன்ட்ல உன்ன காபாத்னாளாமே
மாமியார் 2:அமா நான் சந்தோசம சாகறது அவளுக்கு பிடிக்கல


மணைவி:என்னங்க இன்னைக்கு நம்ம கல்யாண நாள்
கணவண்:நான் எனக்கு துரோகம் பண்ண நாளுன்னு சொல்லு  


மாமியார் 1:உன் மருமகள் விசம் கொடுத்தும் நீ சாகலயாமே
மாமியார் 2:அவ சாப்பாட்லயே சாகல! அத விடவா இது!!!!!!!!!!!!








0 பேர் வந்து சொன்னாங்க:

கருத்துரையிடுக

அலைகளை எழுப்புக இந்த நதியில்